Sponsor

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 18 tháng 6, 2019

Nên mua bán hàng gì trên mạng ? Hướng dẫn sản phẩm để kinh doanh

Nên bán gì trên internet? Những gì kinh doanh trực tuyến bây giờ? Đây là những câu hỏi mà rất nhiều người đang nghĩ về kinh doanh trực tuyến. Nếu bạn chưa tìm thấy bất kỳ ý tưởng kinh doanh nào, hãy đọc ngay bài viết sau để xác định một sản phẩm dễ kinh doanh ngay hôm nay.

Thông thường, để tìm được một sản phẩm dễ bán, bạn cần sử dụng nhiều phương pháp nghiên cứu phức tạp, tốn kém, mất thời gian và dựa trên thị trường. Tuy nhiên, có một cách đơn giản hơn để áp dụng các tiêu chí để đánh giá xem sản phẩm có phải là mặt hàng dễ tiếp thị hay không. Dưới đây là 7 dấu hiệu nhận biết một doanh nghiệp nóng trên mạng mà không lo bán hàng.




Kích thước và khối lượng sẽ ảnh hưởng lớn đến giá bán của sản phẩm. Nếu sản phẩm bạn định giao dịch lớn, cồng kềnh hoặc có khối lượng lớn, bạn chắc chắn sẽ chi rất nhiều tiền cho việc vận chuyển sản phẩm. Điều này sẽ có tác động đáng kể đến giá bán sản phẩm.

Bạn nghĩ rằng để cho khách hàng chịu phí vận chuyển là ổn? Nếu vậy, bạn đã sai. Phí vận chuyển là nguyên nhân hàng đầu khiến khách hàng từ bỏ giỏ hàng.

Ngược lại, giao hàng miễn phí sẽ tăng tỷ lệ chuyển đổi, thậm chí freeship được coi là một tiêu chuẩn trong bán hàng trực tuyến ngày nay.

Tuy nhiên, vận chuyển miễn phí sẽ làm giảm lợi nhuận của bạn, vì vậy để cạnh tranh mà vẫn đảm bảo doanh thu, lựa chọn tối ưu là kinh doanh các sản phẩm nhỏ để giảm thiểu chi phí vận chuyển. chuyển.

Sản phẩm có sức đề kháng tốt để lưu trữ và vận chuyển?

Sản phẩm dễ vỡ cần một chế độ đặc biệt khi vận chuyển để đảm bảo sản phẩm còn nguyên vẹn khi đến tay khách hàng.

Thông thường, các sản phẩm bền chắc chắn sẽ có chi phí vận chuyển ít hơn, giảm tài nguyên dịch vụ khách hàng và chịu ít trách nhiệm đối với hàng hóa bị hỏng trên đường vận chuyển. Những mặt hàng này cũng thường tiết kiệm chi phí lưu trữ hơn là hàng hóa dễ vỡ.

Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn gạt bỏ ý tưởng kinh doanh một mặt hàng dễ vỡ, chỉ cần bạn nhận thức được những khó khăn bạn sẽ gặp phải khi giao dịch mặt hàng này để có biện pháp tối ưu. Tốt.



Mặt hàng với nhiều kích cỡ và màu sắc?

Nhiều người khi bắt đầu kinh doanh thường không chú ý đến điều này. Khi một sản phẩm có quá nhiều phiên bản khác nhau, kích cỡ khác nhau, màu sắc khác nhau, ... người ta sẽ phải đưa ra các dấu hiệu thông thường cho từng phiên bản, giúp việc kiểm soát sản phẩm và kinh doanh dễ dàng hơn. Dễ dàng, tránh nhầm lẫn. Mã quy ước đó được gọi là SKU (Đơn vị giữ cổ phiếu).

Tuổi thọ sản phẩm ngắn hay dài?

Thông thường, bán các sản phẩm thiết yếu hoặc sản phẩm dùng một lần sẽ cho bạn cơ hội bán nhiều sản phẩm hơn cho khách hàng.

Với loại sản phẩm này, hình thức bán hàng combo cho thấy hiệu quả rất tốt, bạn có thể thiết kế các bộ sản phẩm khác nhau với mức giá khác nhau, sau đó khách hàng sẽ đăng ký combo phù hợp nhất. với nhu cầu của mình. Bộ sản phẩm sẽ được gửi đến khách hàng hàng tháng. Loại hình kinh doanh định kỳ này sẽ giúp bạn giảm chi phí tiếp thị và tăng giá trị vòng đời của khách hàng.



Mặc dù các mặt hàng thiết yếu sẽ có nhu cầu mua cao, dễ bán và có nhiều cửa hàng thành công bán các sản phẩm này, tuy nhiên, không khó để đối mặt khi lựa chọn. chọn để kinh doanh các mặt hàng ngắn hạn. Các vấn đề bao gồm quản lý hàng tồn kho, vận chuyển và kiểm soát chất lượng.

Sản phẩm theo mùa hay nửa năm?

Một sản phẩm theo mùa có nghĩa là nhu cầu cho sản phẩm đó thay đổi theo các thời điểm khác nhau trong năm.

Bạn có mua kem chống nắng vào mùa đông?

Hay mùa trang trí Giáng sinh vào mùa hè?

Nếu bạn chọn kinh doanh các sản phẩm theo mùa, bạn cần xác định thời gian "vàng" để tăng lợi nhuận và thời gian "chết" để giảm tài nguyên và chi phí trong khoảng thời gian đó là bao lâu.

Một số giải pháp để tăng doanh thu và lợi nhuận trong mùa đó là cung cấp các chương trình khuyến mãi kịp thời và chính sách vận chuyển hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét